Monday, February 7, 2011

లాడ్లీ మీడియా అవార్డులు-భూమిక పాత్ర

ఇటీవల ఈ అవార్డుల విషయమై బ్లాగుల్లో చర్చ జరుగుతున్న విషయం నాకు మొన్ననే తెలిసింది.
2008 లో నాకు లాడ్లి అవార్డ్ వచ్చిన దగ్గర నుండి దక్షిణాది ప్రాంతాలకు గాను అంటే తమిళనాడు,,కర్నాటక, కేరళ,అంధ్ర ప్రదేశ్,పాండిచ్చేరి రాష్ట్రాలకు సంబంధించి కొలాబరేటింగ్ ఏజన్సి గా భూమిక ఉంటూ వస్తోంది.
ఎంట్రీలను పిలవడం,ప్రెస్ కాన్ ఫరెన్స్ నిర్వహించడం,జురీలను ఎంపిక చేయడం,వారు ఎంపిక చేసిన వాటికి అవార్డ్ ప్రకటించడం భూమిక బాధ్యతలు.
బాలికల హక్కుల కోసం,లింగనిర్ధారణ పరీక్షలకు వ్యతిరేకంగా జండర్ స్పృహతో ఉండే రచనలు చేసే జర్నలిష్టులు
ఎంట్రీలు పంపడానికి అర్హులు.
ఈ సంవత్సరం కొత్తగా బ్లాగులు కూడా ఇందులో చేర్చారు.నేను మనసులోమాట సుజాతకు ఈ విషయం చెప్పి మన బ్లాగ్ మితృలందరీ చెప్పండి అని కోరాను అలాగే తనవి ఉంటే పంపమని చెప్పాను.
నీహారిక గారిని కూడా పంపమని నేనే ఫోన్ చేసి అడిగాను.
ఆంధ్ర ప్రదేష్ మీడియా కబుర్లు రాము గారిని కూడా అడిగాను.
లాడ్లి ప్రకటన ని ఆయన బ్లాగ్ లో పెట్టమని కోరాను.
ఇక అవార్డుల ఎంపిక ప్రక్రియలో జూరి సభ్యులుగా ప్రొఫెసర్లు, రచయితలు,మీడియా ప్రముఖులు ఉన్నారు.
ఒక్కో విభాగానికి ముగ్గురు సభ్యులన్నారు.
వారంతా ఏకగ్రీవంగా ఎంపిక చేసినవారే అవార్డుకు అర్హులౌతారు.
ఈ అవార్డులిచ్చేది నేను కాదని అందరూ గమనించ ప్రార్ధన.
అవార్డులను స్పాన్సర్ చేసేది యూఎన్ ఎఫ్పియే నిర్వహించేది పాప్యులేషన్ ఫస్ట్ అనే సంస్థ.
అవార్దీలకు అవార్డుల కింద కొంత నగదు ఇవ్వమని నేను మూడేళ్ళూగా పోరడుతున్నాను.
అవార్డీలకు కనీసం ప్రయాణ సదుపాయం,ఇతర సౌకర్యాల కల్పనలో నిర్వాహకులు ఎంత ఘోరంగా విఫలమయ్యారో బెంగలురులో ఏం జరిగిందో అవార్డీలకు తెలుసు.
నిర్వాహకులకు ఒక అల్టిమేటం ఇచ్చి నేనూ దీని నుండి తప్పుకుందామా అనుకుంటున్నాను.
కానీ ఆడపిల్లల మీద ఉన్న ప్రేమ,మీడియాలో జెండర్ సెన్సిటివిటి అనే అంశం మీద ఉన్న ఇష్టంతోనే భూమిక సహ సంస్థగా ఉంటోంది.
నీహారిక గారికి ఫోన్ చేసి ఈ విషయం వివరించడానికి చాలా ప్రయత్నం చేసాను.
నేను తనకి చాలా అన్యాయం చేసానని గట్టిగా అరుస్తూ ఆవిడ ఫోన్ పెట్టేసారు.
నేను ఆవిడకు ఎలాంటి అన్యాయమూ చేయలేదని,జడ్జీలు నిర్ణయించినవారే ఆవార్డులు పొందారని ఇందు మూలంగా సర్వ ప్రపంచానికి తెలుపుకోవడమైంది.
ఇక ఈ చర్చ ఇంతటితో ముగించడమైంది.
నాకు ఇలాంటి వాటి మీద సమయాన్ని వృధా చెయ్యడానికి కుదరని పనులనేకం ఉన్నాయి.












No comments:

తర్పణాలు త్రిశంకు స్వర్గాలు

 తర్పణాలు, త్రిశంకు స్వర్గాలు ............ మా సీతారాంపురం లో మా తాతకి చాలా పొలాలు ఉండేవి. మా తాత, చిన్న తాత ఇద్దరే పొలాలన్నింటిని పంచుకున్నా...