Friday, July 23, 2021

నేనొక ప్రకృతి ప్రేమికురాలిని

 నేనొక ప్రకృతి ప్రేమికురాలిని

అతకంటే ముందు నేనో మనిషి ప్రేమికురాలిని
నాకు గుళ్ళతో, గుడిలోని విగ్రహాలతో పనేమీ లేదు నేను తీర్చుకోలేని కోరికలూ లేవు
చేతులు ముడిచి దణ్ణాలుపెట్టే అవసరమూ లేదు
నాకు రేపటి మీద భయం లేదు
జీవితం పట్ల అభద్రతా భావం లేదు
నేను ఎక్కడైనా సంతోషంగా బతికెయ్యగలను
అపరిమితమైన వస్తుసముదాయం మీద
అస్సలు మోజు లేదు
భద్రంగా,భయపడుతూ బతకాలనీ లేదు
స్వర్గం,నరకం,పాపం,పుణ్యం,దేవుడు,దెయ్యం
ఒట్టి పదాలే నా దృష్టిలో
నా గుండె లయ ఆగిపోతే
నా పార్ధివ శరీరం పోయేది మెడికల్ కాలేజీకే
విద్యార్ధులకుపయోగపడ్డాక ఏంచేస్తారో నాకు తెలియదు
తెలుసుకోవాలనే ఆసక్తీ లేదు
మరణానంతరం మనుష్యులు కలిసేది మట్టిలోనే
అక్కడితో బతుకుకు ఫుల్ స్టాప్
పునర్జన్మలు,ఆత్మలు తిరుగాడడాలు అంతా ఒట్టిదే
మనిషి బతుక్కి మరణమే తుది ఘట్టం
ఆ తర్వాత క్రతువులన్నీ పేరసైట్ల కోసమే
కాయ కష్టం చెయ్యని సోమరుల కోసమే
నాకిప్పుడు రాహుల్ సాంకృత్యాయన్ గుర్తొస్తున్నాడు
"దెయ్యాలని చూసామని భ్రమపడిన వాళ్ళున్నారు కానీ
దేవుడిని చూసామని చెప్పిన వాళ్ళు ఎక్కడా లేరు
అలా చెప్పిన వాళ్ళు మానసిక రోగులైనా అయ్యుండాలి
మోసగాళ్ళైనా అయ్యుండాలి"
ఎంత నిజం,ఎంత వాస్తవం
నేను మాత్రం బిందాస్ గా
బంధాలేమీ తగిలించుకోకుండా బతికేయాలనుకుంటున్నా
బాధితుల పక్షాన మాత్రం
బతికున్నంత కాలం పనిచేస్తా
అదే నేను బతికున్నానన్న దానికి రుజువు .

No comments:

తర్పణాలు త్రిశంకు స్వర్గాలు

 తర్పణాలు, త్రిశంకు స్వర్గాలు ............ మా సీతారాంపురం లో మా తాతకి చాలా పొలాలు ఉండేవి. మా తాత, చిన్న తాత ఇద్దరే పొలాలన్నింటిని పంచుకున్నా...